Gỗ - xu hướng cho các mẫu thiết kế đẹp 2014


Năm 2014 dự đoán sẽ là năm chứng kiến các mẫu thiết kế đẹp cho nhà ở. Đặc biệt là đối với thiết kế phòng ngủ. Trong năm tới xu hướng thiết kế sử dụng nội thất gỗ theo phong cách Châu Âu sẽ được ưa chuộng.

Mẫu thiết kế nội thất đẹp năm 2014 sẽ đi kèm với các đồ nội thất rất sang trọng, sàn nhà thiết kế bằng chất liệu gỗ mang màu nâu, kết hợp vào đó là gam màu trắng làm nổi bật không gian phòng. Cách trang trí với nhiều hoa văn và chùm đèn ngủ làm điểm nhấn cho căn phòng.

Khi nhắc đến phong cách thiết kế nội thất Châu Âu nhiều người sẽ dễ dàng hình dung ra những bộ đồ gỗ trắng muốt, những đường nét tinh tế với màu sắc tươi sáng và đi kèm với đó là nhiều phụ kiện khiến cho không gian pha đôi nét cổ điển.

xu hướng gỗ trong thiết kế nhà đẹp 2014
 Kiểu nội thất này rất được ưa chuộng vì mang lại cho ngôi nhà không gian đặc trưng, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi chứ không nặng nề và xa cách như những ngôi nhà được thiết kế theo kiểu Châu Âu quý tộc.

Nội thất bằng chất liệu gỗ được rất nhiều người yêu thích vì gỗ không gây ảnh hưởng tới môi trường và khí hậu không gian trong nhà mà vẫn đem đến một vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho căn phòng của bạn.

 Với các sản phẩm nội thất cao cấp được làm từ loại gỗ  và được thiết kế không quá cầu kỳ hoa văn đã mang lại một vẻ đẹp mộc mạc nhưng vẵn sang và đẹp.

Ánh sáng chiếm một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta, việc nhận đúng loại và đủ ánh sáng rất quan trọng đối với sức khỏe con người.

Như vậy mẫu thiết kế nhà đẹp 2014 dự đoán sẽ đánh mạnh vào việc sử dụng gỗ và màu sắc mộc mạc tươi sáng. Tuy nhiên các gia chủ vẫn có thể chọn cho mình một phong cách riêng phù hợp với cá tính và sở thích của bản thân để có không gian sống thoải mái nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét